Sản phẩm


Hỗ Trợ Trực Tuyến

 Chuyên viên CSKH

   024.668.72.303

Hotline: 0963.620.026

................

Chát Zalo: 0963620026

..................................

Hỗ Trợ Đặt Hàng Online

(Nguyễn Tuân - 0942.965.549

(Quốc Trị - 097.141.32.36)

VIDEO

Kết nối facebook

Sản phẩm tiêu biểu

QUẠT ĐIỀU HOÀ BOSS CHÍNH HÃNG


Quạt điều hòa Boss S102 (S-102)
Giá tham khảo: 4,950,000 VND
Giá bán : 3,749,000 VND
Quạt điều hòa Boss S106 (S-106)
Giá tham khảo: 7,650,000 VND
Giá bán : 6,290,000 VND
Quạt điều hòa Boss FEAB407G (FEAB-407-G)
Giá tham khảo: 4,950,000 VND
Giá bán : 4,250,000 VND

QUẠT ĐIỀU HOÀ RAPIDO


Quạt điều hòa Rapido Everest 3000M
Giá tham khảo: 2,050,000 VND
Giá bán : 1,450,000 VND
Quạt điều hòa Rapido Everest 6000M
Giá tham khảo: 3,650,000 VND
Giá bán : 2,550,000 VND
Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M
Giá tham khảo: 4,999,000 VND
Giá bán : 3,950,000 VND

Top 3 nhãn hiệu máy làm mát tốt nhất 2018

Máy làm mát không khí là một trong những thiết bị hữu ích nhất trong mùa hè. Với những ưu điểm nổi trội. Thiết bị làm mát không khí này không chỉ xuất hiện trong các hộ gia đình. Mà còn phát huy tính tiện dụng cho các nhà hàng, siêu thị, văn phòng, nhà xưởng….

Trong số các thương hiệu máy làm mát không khí trên thị trường hiện nay. Luôn có những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhiều hơn. Nhằm giúp người dùng biết đâu là thương hiệu quạt làm mát được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng 3 thương hiệu quạt làm mát không khí bằng hơi nước được tin dùng nhất.

Máy làm mát không khí Emasu

Có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Máy làm mát Emasu chinh phục người dùng Việt bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Sản phẩm đa dạng: Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Emasu có rất nhiều sản phẩm được thiết kế cho những không gian cần làm mát có diện tích khác nhau. Điều này giúp làm tăng hiệu quả làm mát không khí và tiết kiệm điện cho người dùng.

Tính năng tạo ion: Đây là một trong những tính năng nổi trội của Emasu; ion không khí có tác dụng bổ sung oxy, giữ cho không khí luôn mát mẻ và dễ chịu. Những sản phẩm được trang bị tính năng ion thường có giá đắt hơn so với những sản phẩm không có chức năng này.

Chế độ quạt đa dạng: Chế độ quạt của máy làm mát Emasu gồm có quạt tiêu chuẩn, quạt tự nhiên và quạt yên lặng khi ngủ. 3 chế độ gió phù hợp với từng khoảng thời gian sử dụng khác nhau, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng trong những ngày hè nóng nực.

Quạt làm mát không khí bằng hơi nước Emasu là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu quạt làm mát xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Emasu có 2 dòng sản phẩm gồm: máy làm mát gia đình và máy làm mát công nghiệp.

Máy làm mát gia đình: Sản phẩm thuộc dòng này thường được sử dụng trong gia đình, văn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và di chuyển trong quá trình sử dụng nên được rất nhiều người dùng yêu thích. Tùy theo công suất và thiết kế từng sản phẩm, mà mỗi sản phẩm phù hợp với những không gian cần làm mát khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng; tránh những trường hợp như máy không đủ khả năng hoặc thừa khả năng làm mát toàn bộ không gian.

Máy làm mát công nghiệp: Dòng sản phẩm này thường có công suất lớn, thường được sử dụng trong hệ thống làm mát nhà xưởng, trong những không gian thoáng như nhà hàng, quán cà phê…. Máy được trang bị chức năng đổi chiều hướng gió thổi tự động, đảm bảo mọi vị trí trong không gian cần làm mát đều có gió thổi tới.

So với các thương hiệu quạt điều hòa chất lượng cao thì quạt làm mát Emasu có giá thành thấp hơn. Tuy giá thành thấp hơn nhưng chất lượng lại vượt xa các thương hiệu quạt điều hòa có tiếng tăm trên thị trường. Emasu được người dùng đánh giá là thương hiệu chất lượng, làm mát hiệu quả và độ bền của sản phẩm cao.

Máy làm mát không khí Emasu - Được sản xuất bởi tập đoàn điện máy Quốc tế Emasu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty điện máy quốc tế Emasu do đó sản phẩm được phân phối trên toàn hệ thống đều được kiểm soát chặt chẽ và có chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất.

Đặc điểm chung của quạt điều hòa Emasu:

Tất cả các quạt điều hòa không khí của Emasu đều có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn với bánh xe 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh. Tích hợp nhiều chức năng thông minh, rất thích hợp với cuộc sống và môi trường làm việc hiện đại.

Tính năng của quạt điều hòa không khí Emasu

Dòng quạt điều hòa Emasu gia đình thường sử dụng cho không gian từ 30-50 m2. Mỗi model khác nhau cho lưu lượng gió khác nhau nằm trong khoảng 2.000-8.000m3/h

Dòng quạt điều hòa Emasu dành trong công nghiệp thường sử dụng trong không gian: 60-100 m2. Lưu lượng thường đạt đến 9.000 m3/h hay 12.000 m3/h.

Tất cả các dòng quạt điều hòa Emasu điều sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến, hiện đại. Bằng cách dùng những tấm cooling pad ( tấm làm lạnh) để làm lạnh không khí. Cho nhiệt độ không khí giảm từ 7-15 độ C. Nếu việc cho thêm đá vào khay chứa nước hiệu quả làm lạnh sẽ cao hơn rất nhiều.

Các tấm cooling pad không chỉ cho hiệu suất làm lạnh hiệu quả, mà còn có khả năng lọc mùi, bụi trong không khí. Trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Không giống như máy lạnh hay máy điều hòa quạt điều hòa không khí Emasu không sử dụng các môi chất lạnh, không phóng thích ra các chất độc hại, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Nguyên lý làm lạnh của quạt điều hòa không khí Emasu chủ yếu dựa vào công nghệ, ít phụ thuộc vào công suất, nên công suất tiêu thụ điện năng rất thấp. Điều đó giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Ở cùng một công suất làm mát sử dụng quạt điều hòa Emasu rẻ hơn nhiều so với việc dùng máy lạnh hay máy điều hòa.

Kết luận: Chất lượng, giá tốt, tiết kiệm điện năng,... là những điều khi nói về quạt điều hòa không khí Emasu, rất đáng để chúng ta sở hữu đúng không nào! Bạn còn chần chờ gì nữa hãy "tậu" ngay quạt điều hòa cho thiết bị làm mát tuyệt vời này với giá ưu đãi nhất trong chương trình khuyến mại nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!