Sản phẩm


Hỗ Trợ Trực Tuyến

 Chuyên viên CSKH

   024.668.72.303

Hotline: 0963.620.026

................

Chát Zalo: 0963620026

..................................

Hỗ Trợ Đặt Hàng Online

(Nguyễn Tuân - 0942.965.549

(Quốc Trị - 097.141.32.36)

VIDEO

Kết nối facebook

Sản phẩm tiêu biểu

QUẠT ĐIỀU HOÀ BOSS CHÍNH HÃNG


Quạt điều hòa Boss S102 (S-102)
Giá tham khảo: 4,950,000 VND
Giá bán : 3,749,000 VND
Quạt điều hòa Boss S106 (S-106)
Giá tham khảo: 7,650,000 VND
Giá bán : 6,290,000 VND
Quạt điều hòa Boss FEAB407G (FEAB-407-G)
Giá tham khảo: 4,950,000 VND
Giá bán : 4,250,000 VND

QUẠT ĐIỀU HOÀ RAPIDO


Quạt điều hòa Rapido Everest 3000M
Giá tham khảo: 2,050,000 VND
Giá bán : 1,450,000 VND
Quạt điều hòa Rapido Everest 6000M
Giá tham khảo: 3,650,000 VND
Giá bán : 2,550,000 VND
Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M
Giá tham khảo: 4,999,000 VND
Giá bán : 3,950,000 VND

Đánh giá thực chất của quạt điều hòa đang được bày bán trên thị trường


Trước nhu cầu làm mát trong các điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, con người đã tìm nhiều phương thức làm mát hoặc sưởi ấm cho mình. Trong đó có lẽ ngọn lửa, gió và nước là các yếu tố được sử dụng đầu tiên. Quạt hơi nước tận dụng 2 yếu tố là gió và hơi nước để làm mát không khí, hiện nay nó được quảng bá là "quạt điều hòa" nhưng ít ai biết rằng nguyên lý làm mát này đã ra đời cách đây rất lâu.

Quạt điều hòa dùng có tốt không?

Để đánh giá quạt điều hòa có tốt không thì chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số tác dụng, lợi ích cụ thể mà quạt điều hòa mang lại cho sức khỏe người sử dụng.

Tác dụng của quạt điều hòa

Cân bằng độ ẩm: Quạt điều hòa ra đời đã phần nào khắc phục được hiện tượng khô da và mất nước so với khi sử dụng máy lạnh, nhờ vào khả năng hấp thụ và hạ nhiệt độ tương đối tốt.

Kháng khuẩn và làm sạch không khí: Tuy không sở hữu màng lọc khuẩn như máy lạnh nhưng với tấm chắn và tấm làm mát thôi cũng đủ để giúp quạt điều hòa có thể lọc sạch sẽ bụi bẩn có trong không khí và kháng khuẩn khử mùi vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó các ion âm sẽ giúp mang lại không khí trong lành và mát mẻ hơn cho cả gia đình.

Đảm bảo sức khỏe: Quạt điều hòa có thể phát huy được hiệu quả kể cả khi được sử dụng trong không gian mở và chế độ tản gió. Quạt điều hòa tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài phòng không quá lớn nên hạn chế được một số bệnh như đau khớp, đau đầu, da khô…

Quạt điều hòa loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy làm mát của nhiều hãng khác nhau như: Sanyo, Emasu Nhật Bản, Daiko, Symphony, Nakami… mỗi nhà sản xuất đều có một mức giá dành cho sản phẩm của mình khác nhau, những tính năng khác nhau cho nên việc lựa chọn sẽ rất khó khăn với người tiêu dùng.

Theo đánh giá của những chuyên gia cũng như người tiêu dùng thì quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là một trong những thiết bị làm mát tốt nhất trên thị trường với những tính năng hiện đại giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng.

Vì sao quạt điều hòa Emasu Nhật Bản lại là sản phẩm tốt nhất hiện nay?

Để có được những đánh giá cao từ những người tiêu dùng thì nhãn hàng Emasu Nhật Bản đã phải cố gắng rất nhiều không những cải tiến về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, cài đặt thêm những tính năng mới và nhất là giá thành sản phẩm phù hợp nhất đối với người tiêu dùng.

Ngoài những điểm nổi bật ai cũng nhìn thấy như chất lượng, giá thành hợp lý, quạt điều hòa Emasu Nhật Bản còn có những nét đặc trưng riêng như sử dụng việc vừa lọc không khí vừa làm mát và sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản còn có thể sử dụng được ngay cả trong những không gian mở, đây là điểm rất phù hợp với những gia đình Việt.

Thương hiệu uy tín

Emasu Nhật Bản là một trong những thương hiệu điện máy uy tín trên toàn thế giới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sau nhiều năm hoạt động thì Emasu Nhật Bản đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam và còn trên cả thị trường thế giới.

Emasu Nhật Bản thương hiệu uy tín

Thương hiệu Emasu Nhật Bản đã đi vào trong cuộc sống của từng hộ gia đình với nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, máy làm mát không khí… Theo khảo sát tại một số siêu thị điện máy hay các showroom bán hàng của hãng thì dòng sản phẩm quạt điều hòa được bán rất chạy có tình trạng khan hiếm hàng.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Vì là thương hiệu đến từ Nhật Bản cho nên nhãn hàng Emasu Nhật Bản thấu hiểu được tâm lý người dân, chính vì thế những sản phẩm của hãng cho ra mắt có giá thành rất hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo. Dòng quạt điều hòaEmasu Nhật Bản hiện nay trên thị trường có giá dao động từ 3-8 triệu đồng, thật sự là giá thành của những những loại quạt điều hòa còn rẻ hơn cả những thiết bị quạt điều hòa có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản không những có mức chi phí đầu tư thấp mà còn tiết kiệm điện một cách hiệu quả giúp người dân yên tâm hơn để sử dụng.

Tính năng mà quạt điều hòa đem lại

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được thiết kế với vật liệu có độ bền cao và đảm bảo chất lượng.

Quạt làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương, không gây ẩm ướt và luôn giữ ở mức ổn định giúp người dùng không bị khô da như khi sử dụng máy lạnh.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được trang bị tính năng lọc không khí, tạo ozon, diệt khuẩn đây là những tính năng được coi là hiện đại nhất hiện nay.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có thể làm mát ở cả không gian mở mà không hề tốn điện cho nên rất được nhiều người sử dụng.

Quạt được thiết kế nhỏ gọn cùng với 4 bánh xe ở dưới đáy giúp người sử dụng có thể di chuyển đi một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản quả thật là một sản phẩm tiện ích cho các gia đình Việt vào mùa hè nóng bức.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới